Nhà Phân Phối Máy Bơm Nước Ebara Chính Hãng Số #1 Tại Việt Nam

Địa chỉ: Tòa 32C Khu Đô Thị Nam An Khánh, An Khánh, Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0915.88.0309 - 0985.86.33.44

Fax: +84 4 23000 699

E-Mail: phongkinhdoanh.hiccvina@gmail.com

Đại lý bán máy bơm chìm hút bùn công suất nhỏ cho ao hồ

Đăng ngày 19 October 2017 trong Tin Tức bởi Admin

Đại lý bán máy bơm chìm hút bùn công suất nhỏ cho ao hồ, là loại máy được sử dụng phổ biến cho các công trình bơm nước thải quy mô nhỏ như tại các nhà hàng, bệnh viện, các trại chăn nuôi

Máy bơm bùn công suất nhỏ

Máy bơm bùn công suất nhỏ là loại máy được sử dụng phổ biến cho các công trình bơm nước thải quy mô nhỏ như tại các nhà hàng, bệnh viện, các trại chăn nuôi… Tại các hệ thống xử lý nước thải luôn cần có máy bơm bùn để có thể bơm hút cũng như vận chuyển nguồn nước. Đặc biệt, tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng thì việc xử lý rác thải lại càng được đặc biệt quan tâm.

  1. Những loại máy bơm bùn công suất nhỏ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm bùn công suất nhỏ của nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, nếu nghiên cứu kĩ càng về thị trường cũng như từng thương hiệu, quy trình bảo hành, gia cả…bạn sẽ chọn được những sản phẩm chất lượng cũng như có mức giá phù hợp nhất.

Máy bơm bùn công suất nhỏ được ứng dụng nhiều cũng như phổ biến nhất vẫn là loại được đặt chìm dưới nước. Lúc này động cơ của máy được giảm nhiệt bằng chính chất lỏng có trong máy. Máy bơm chìm có độ linh hoạt cao, nó được ứng dụng trong nhiều giai đoạn của máy từ bơm các bể chứa nước, bơm bùn, bơm hố móng… Tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà tính ứng dụng của máy sẽ cao hơn.

  1. Một vài lưu ý khi mua máy bơm bùn.

Khi mua máy bơm bùn công suất nhỏ cần lưu ý một số điểm sau đây để mua được những sản phẩm chất lượng:

Kiểm tra chất mà bạn cần bơm có lẫn tạp chất hay không, đó là loại tạp chất nào, kích thước ra sao… Từ đó mới có thể mua được loại máy phù hợp. Nếu chọn không đúng sẽ khiến máy rất nhanh hỏng.

Cân nhắc lưu lượng máy có thể bơm. Bạn cũng xem nhu cầu bơm mà mình muốn nhiều hay ít, từ đó đưa ra quyết định chọn được máy bơm nước có lưu lượng phù hợp.

Chọn cột áp, tùy thuộc vào độ sâu của ao hồ cũng như bồn chứa mà cân nhắc chọn máy có độ đẩy phù hợp.

Địa chỉ mua máy bơm bùn công suất nhỏ

Công ty TNHH dịch vụ và thiết bị công nghiệp HICC Vina là địa chỉ chuyên cung cấp máy bơm bùn công suất nhỏ. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu lớn trên thế giới cũng như có các giấy tờ đảm bảo chất lượng đạt chuẩn. Không chỉ vậy, đến với HICC Vina khách hàng sẽ được hưởng những chính sách giá tốt nhất và kèm theo là chính sách bảo hành cực kì tận tâm.

Liên kết website: Dạ Thảo Liên

Copyright © 2016