Nhà Phân Phối Máy Bơm Nước Ebara Chính Hãng Số #1 Tại Việt Nam

Địa chỉ: Tòa 32C Khu Đô Thị Nam An Khánh, An Khánh, Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0915.88.0309 - 0985.86.33.44

Fax: +84 4 23000 699

E-Mail: phongkinhdoanh.hiccvina@gmail.com

Giới thiệu máy hút bụi công nghiệp Ridgid

Đăng ngày 13 April 2020 trong Tin Tức bởi Phạm Công

Máy hút bụi công nghiệp là một trong những thiết bị làm sạch không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực công nghiệp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút bụi.

Máy hút bụi công nghiệp là một trong những thiết bị làm sạch không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực công nghiệp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút bụi. Một trong những thương hiệu mà bạn có tể tham khảo và lựa chọn chính là máy hút bụi công nghiệp Ridgid. Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn chắc chắn muốn sở hữu sản phẩm của thương hiệu này.

1. Máy hut bụi công nghiệp Ridgid của nước nào?

Ridgid là một trong những thương hiệu máy móc thiết bị công nghiệp được biết đến và ưa chuộng sử dụng tại Mỹ. Các sản hẩm máy hút bụi của Ridgid được đánh giá là thiết bị công nghiệp nên được lựa chọn nhiều nhất khi có nhu cầu. Chúng được sản xuất trê dây chuyền hiện đại và tiên tiến của Mỹ. Bởi vậy, những điều tuyệt với mà máy mang đến không khiến bạn phải thất vọng.

Hiện tại, thương hiệu này chưa quá phổ biến tại Việt Nam. Nhưng chúng rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại thị trường của Mỹ, hứa hẹn sẽ sớm có mặt và làm mưa làm gió tại thị trường nước ta.

2. Ưu điểm máy hút bụi công nghiệp Ridgid

- Là các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn hơn hẳn so với các sản phẩm của những thương hiệu khác, dao động từ 900W – 4700W. Trên thị trường máy hút bụi công nghiệp tại Việt Nam hiện nay, chúng ta rất hiếm gặp thương hiệu nào có các thiết bị có mức công suất trên 3500W.

- Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, vô cùng cứng cáp nhưng có trọng lượng nhẹ, tiện lợi cho việc di chuyển và đặc biệt là có khả năng chống ăn mòn.

- Thiết kế giống với máy bơm công nghiệp, nhưng nhỏ gọn và rất độc đáo, ấn tượng, đẹp mắt.

- Bánh xe di chuyển đa chiều được trang bị giúp máy dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Đặc biệt là cầu thang hay những địa điểm gồ ghề trong nhà xưởng.

- Được áp dụng công nghệ hiện đại của Mỹ nên chúng có thể hút cả đinh ốc, điều mà hiếm thương hiệu máy hút bụi nào có thể làm được.

- Hiệu quả và năng suất làm việc vô cùng tuyệt vời.

- Thời gian bảo hành lên tới 5 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

3. Nhược điểm máy hút bụi công nghiệp Ridgid

- May còn khá hiếm và chưa được phổ biến trên thị trường Việt Nam nên bạn khó để có thể sở hữu được máy khi có nhu cầu.

- Chất lượng tuyệt vời đồng nghĩa với việc giá thành của chúng khác cao, không phải ai cũng có thể mua được và sử dụng khi có nhu cầu.

Máy hút bụi công nghiệp Ridgid WD1685ND

Máy hút bụi công nghiệp Ridgid WD1685ND là giải pháp tuyệt vời là sự lựa chọn hòa hảo cho mọi nhu cầu làm sạch. Bất kể vất bụi bẩn nào máy cũng có thể giúp bạn xử lý và đạt hiệu quả cao nhất. Máy hút bụi công nghiệp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

1. Thông số kỹ thuật

Máy hút bụi công nghiệp Ridgid WD1685ND

Thông số kỹ thuật

Công suất

1390W

Lực hút

297 Air Watts

Dung tích

60L

Trọng lượng

8.9kg

Chiều dài dây điện

6m

Chiều dài dây hút

2.1m

 

2. Các đặc điểm nổi bật

- Công suất vô cùng mạnh mẽ lên đến 1390W. Một mức công suất mà không phải thiết bị máy công nghiệp nào cũng được sở hữu. Nhờ đó, chúng có thể hút được tất cả các loại bụi bẩn, kể cả những vết bẩn cứng đầu đã tồn tại ở đó lâu rồi. Nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

- Thiết kế kiểu dáng công nghiệm nhưng lại có kích thước nhỏ gọn và tiện lợi với cân nặng chỉ 8.9kg và trang bị những bánh xe với đường kình lớn. Bạn sẽ không mất nhiều lý do để có thể di chuyển chúng đến những địa điểm mình cần làm sạch.

- Dung tích bình chứa lớn, đựng được khác nhiều vết bẩn làm quá trình của bạn không bị gián đoạn.

- Máy được làm bằng những chất liệu cao cấp, bèn bỉ cho tuổi thọ máy cao.

3. Ứng dụng

Máy hút bụi công nghiệp Ridgid WD1685ND là thiết bị không thể thiếu trong nhà xưởng, các siêu thị, trung tâm thương mại, các khu công cộng như trường học, bệnh viện…

Tóm lại

Trên là dòng máy hút bụi của hãng Ridgid với lực hút mạnh và tiết kiệm điện, nếu bạn muốn tham khảo thêm các dòng khác có thể tham khảo tại đây

Copyright © 2016