Nhà Phân Phối Máy Bơm Nước Ebara Chính Hãng Số #1 Tại Việt Nam

Địa chỉ: Tòa 32C Khu Đô Thị Nam An Khánh, An Khánh, Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0915.88.0309 - 0985.86.33.44

Fax: +84 4 23000 699

E-Mail: phongkinhdoanh.hiccvina@gmail.com

Lưu ý khi chọn mua máy bơm nước giếng khoan sâu

Đăng ngày 14 September 2017 trong Tin Tức bởi Admin

Lưu ý khi chọn mua máy bơm nước giếng khoan sâu đặt cạn chuyên dùng cho gia đình, nếu cân nhắc cẩn thận cũng nên chọn lựa kĩ càng.

Lưu ý khi chọn máy bơm nước giếng khoan sâu (máy bơm nước cạn)

Để mua được sản phẩm máy bơm nước giếng khoan sâu chất lượng thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau. Chắc chắn, nếu cân nhắc cẩn thận cũng như chọn lựa kĩ càng bạn sẽ mua được sản phẩm cực kì chất lượng.


Độ cao hút nước:

Đây là khoảng cách tính từ mặt giếng lên đến tâm cánh quạt của máy bơm nước. Độ cao thực tế sử dụng thường nhỏ hơn so với thông số ghi ở trong máy. Trong quá  trình lắp đặt nếu như lắp máy bơm nước càng gần với mặt nước thì càng tốt. Trong trường hợp máy bơm nước dạng chìm thì máy bơm chìm trong nước nên vấn đề này thường không phải cân nhắc.

Lưu lượng nước:

Là lượng nước mà máy bơm có thể vận chuyển được trong một đơn vị thời gian, nó được tính bằng đơn vị m3/giờ hoặc là lít/phút. Trên máy thông số này thường được ghi là Qmax, nó chính là lưu lượng tối đa. Tuy nhiên, lưu lượng còn phụ thuộc vào tốc độ, độ cao cũng như công suất của máy…

Độ cao (cột áp):

Độ cao mực nước được kí hiệu là H, có một số máy có ghi là Hmax hay Total H. Nó chính là độ cao tối đa mà nước có thể vận chuyển lên tới bể nước, tính theo chiều thẳng đứng. So với con số ghi trên máy thì chiều cao thực tế của tất cả các máy đều chỉ đạt được khoảng 70%.

Điện áp sử dụng:

Dòng máy bơm nước giếng khoan sâu phổ biến hiện nay có điện áp sử dụng là loại 220V/ 50Hz. Bên cạnh đó thì cũng có hai dòng điện là 110V/ 220V hoặc máy bơm 3 pha… Tùy vào nhu cầu cũng như điện áp của mỗi khu vực, mỗi gia đình mà có cách chọn lựa phù hợp nhất.

Tốc độ quay của máy bơm nước:

Nó là số vòng quay tính trên một phút, nó được ghi với kí hiệu: rpm (round per minute). 

Công suất máy bơm:

Công suất máy bơm ghi bằng Watt hoặc H.P.

Để được tư vấn một cách cẩn thận cũng như chi tiết nhất trong quá trình chọn lựa, sử dụng máy bơm nước bạn hãy gọi tới số hotline của chúng tôi. Các chuyên gia sẽ tư vấn một cách cụ thể cũng như hiệu quả nhất.

Copyright © 2016