Nhà Phân Phối Máy Bơm Nước Ebara Chính Hãng Số #1 Tại Việt Nam

Địa chỉ: Tòa 32C Khu Đô Thị Nam An Khánh, An Khánh, Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0915.88.0309 - 0985.86.33.44

Fax: +84 4 23000 699

E-Mail: phongkinhdoanh.hiccvina@gmail.com

Cách chọn bơm hố ga chính xác phù hợp nhất

Đăng ngày 30 May 2020 trong Tin Tức bởi Phạm Công

Cách chọn bơm hố ga khá là đa dạng. Bạn có thể chọn theo thiết kế máy bơm, lưu lượng làm việc, chọn bơm chìm, chọn theo mức giá và xem xét địa chỉ bán máy bơm hợp lý.

Hố ga là một trong những bộ phận quan trọng của hệ thống xử lý nước thải. Bởi vậy nên khi lựa chọn máy bơm cho hố ga thì bạn nên lưu ý những điểm mạnh của máy bơm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là một số cách chọn bơm hố ga cho bạn tham khảo.

Cách chọn bơm hố ga với thiết kế máy bơm

Thiết kế máy bơm quyết định không nhỏ đến cách chọn bơm hố ga chất lượng. Phần thiết kế máy bơm này có thể chia làm 2 phần rõ rệt:

Cách chọn bơm hố ga với thiết kế cánh hở

Nếu hố ga của bạn là dạng nước thải có bùn đặc, đất sét thì bạn nên cân nhắc lựa chọn bơm hố ga dạng cánh hở để có cánh khuấy xử lý những loại chất thải đặc này.

Chọn bơm hố ga với thiết kế cánh kín

Còn nếu trường hợp hố ga có chất thải là nước dạng lỏng thì bạn có thể lựa chọn những mẫu bơm hố ga có thiết kế cánh kín để mang đến hiệu quả bơm cao hơn.

>> Bài viết liên quan: Máy bơm hố móng và những điều cần biết

Chọn bơm hố ga theo lưu lượng làm việc

Khi  tìm hiểu những cách chọn bơm hố ga thì bạn nên lưu ý đến cách chọn theo lưu lượng làm việc của bơm. Lưu lượng làm việc này quyết định không nhỏ đến thời gian và năng suất làm việc của máy bơm. Đấy là lý do mà bạn nên để ý đến yếu tố này khi lựa chọn bơm hố ga cho mình.

Trong lưu lượng làm việc này thì tần số cũng đóng vai trò không nhỏ. Vậy nên, nếu như hố ga của bạn nhỏ thì có thể chọn những mẫu máy bơm có tần số khoảng 50Hz. Còn nếu hố ga lớn và đòi hỏi một máy bơm làm việc với công suất lớn thì có thể chọn những mẫu máy bơm có tần số từ 60Hz trở lên.

Chọn bơm chìm cho hố ga

Một lời khuyên chân thành khi bạn tìm kiếm cách chọn bơm hố ga đó chính là nên chọn máy bơm chìm thay thế cho những mẫu máy bơm thông thường.

Lý do đơn giản vì:

- Bơm chìm tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước thải nên lưu lượng làm việc, công suất làm việc và hiệu quả làm việc tăng gấp nhiều lần hơn so với bình thường.

- Bơm chìm dễ lắp đặt và ứng dụng được nhiều công trình khác nhau nên bạn không tốn quá nhiều thời gian để tìm sản phẩm thích hợp cho hố ga của mình.

- Bơm chìm có nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. Một trong số đó là bơm chìm nước thải Ebara.

- Bơm chìm không cần mồi bơm nên sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng cũng như vận hành máy bơm khi mới mua về.

- Bơm chìm được làm từ chất liệu cao cấp nên sẽ không bị ăn mòn, không gỉ thét và không có quá nhiêu co nối nên việc hút chất thải sẽ diễn ra nhanh, thuận lợi hơn.

Chọn bơm theo mức giá phù hợp

Nhiều người luôn nghĩ rằng máy bơm giá rẻ thì sẽ không tốt bằng những máy bơm giá đắt trên thị trường.

Nhưng trên thực tế thì bạn cần phải kiểm tra về chất lượng của những mẫu máy bơm này. Bởi có không ít địa chỉ bán máy bơm hố ga với giá trên trời nhưng chất lượng lại không như mong đợi.

Bạn có thể chọn những mẫu máy bơm nhỏ nếu là hố ga gia đình và những mẫu máy bơm lớn nếu là hố ga của khu công nghiệp chẳng hạn.

Nhưng chọn loại nào đi chăng nữa thì cũng cần đảm bảo yếu tố chất lượng. Chất lượng phải phù hợp với mức giá mà bạn bỏ ra. Đồng thời, chất lượng này cũng cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn để tránh tình trạng máy bơm quá tải hoặc nguồn nước thải không đủ khiến máy bơm bị khét khi làm việc.

Chọn mua máy bơm hố ga ở đâu?

Việc chọn địa chỉ mua máy bơm hố ga cũng đóng một vai trò quyết định đến hiệu quả làm việc của máy bơm.

Trên thị trường hiện nay thì có khá nhiều địa chỉ cung cấp máy bơm hố ga nhưng máy bơm Ebara luôn là thương hiệu đứng đầu và được nhiều người tin dùng.

Trên đây là những cách chọn bơm hố ga để bạn tham khảo và hi vọng bạn sẽ chọn đúng cho mình sản phẩm bơm hố ga đúng như mong muốn và nhu cầu sử dụng của mình.

** Xem thêm về:

- Máy bơm bùn

- Máy bơm nước thải

Copyright © 2016