Nhà Phân Phối Máy Bơm Nước Ebara Chính Hãng Số #1 Tại Việt Nam

Địa chỉ: Tòa 32C Khu Đô Thị Nam An Khánh, An Khánh, Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0915.88.0309 - 0985.86.33.44

Fax: +84 4 23000 699

E-Mail: phongkinhdoanh.hiccvina@gmail.com

Giá máy bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara 50 DVS 5.75

Đăng ngày 05 March 2020 trong Tin Tức bởi Phạm Công

Giá bán máy bơm chìm công nghiệp nước thải Ebara, chất lượng đang được nhiều người tiêu dùng khá quan tâm. Liên hệ mua hàng để nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Giá máy bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara 50 DVS 5.75 luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Sản phẩm đặc biệt áp dụng trong quá trình xử lý nước, bơm chìm hố móng, nước thoát tầng hầm hay phục vụ nhu cầu tưới tiêu. Giá bán sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với mọi người tiêu dùng, ai cũng có thể sở hữu nó. Vậy cụ thể giá bán như thế nào, dành chút thời gian theo dõi thông tin dưới đây.

Thông tin về sản phẩm máy bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara 50 DVS 5.75

Thông tin chi tiết về máy bơm ebara như sau:

1. Thông số kỹ thuật máy bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara 50 DVS 5.75

  • Nhãn hiệu: Ebara
  • Xuất xứ : China
  • Model: 50DVS 5.75
  • Lưu lượng : 2.1 – 16.2 (m³/h)
  • Cột áp: 14.9 – 6.4 (m)
  • Chất bơm: Nước thải, Nước thải chứa cặn
  • Nhiệt độ chất bơm max: 400C
  • Cổng xả: 50

Vật liệu

  • Thân bơm: Gang đúc
  • Cánh bơm : Gang đúc
  • Trục : Inox 403
  • Phớt : Ceramic / carbon graphite/ NBR

Động cơ:

  • Công Suất: 0.75 kW
  • Điện áp: 3 pha ~ 400V
  • Tần số: 50HZ

Cấp bảo vệ: IP 68

Cấp cách điện: F

2. Tính năng nổi bật

Máy bơm chìm ebara 50 DVS 5.75 được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển trong khi sử dụng. Toàn bộ thiết kế buồng bơm, thân bơm được làm từ gang đúc, trục inox 304 và trục bơm làm kín. Mặt khác, sản phẩm hoạt động theo nguyên lý tự động, do đó cánh bơm ly tâm cho lưu lượng bơm hoàn toàn lớn.

Cũng chính bởi được làm bằng nguyên liệu trên, nên về độ bền bạn hoàn toàn yên tâm. Nhờ vào khả năng tự giải nhiệt bằng nước, bảo vệ bằng IP68, cách nhiệt qua lớp F. Do đó, máy bơm chìm công nghiệp ebara có thể hoạt động trong khoảng thời gian liên tục khá dài mà vẫn có thể bảo đảm an toàn, không lo gặp phải vấn đề sự cố gì xảy ra như cháy nổi cả.

3. Ứng dụng máy bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara 50 DVS 5.75

Máy bơm Ebara được ứng dụng trong quá trình xử lý nước thải nước như nước bẩn, nước bùn, bơm nước thoát tầng hầm, xử lý thoát nước công nghiệp hay trong tưới tiêu nông nghiệp. Vậy giá bán máy bơm chìm này đang có mưc giá bao nhiêu trong khi sản phẩm này có nhiều ứng dụng tuyệt vời trên.

Sản phẩm còn được bơm thoát nước công nghiệp, vì thế chống được các hiện tượng gây ngập úng vào mùa mưa đối với các tòa nhà cao tầng, công trình giao thông đường xá. Ngoài ra, còn được vận dụng thoát nước thải cho các chuồng trại chăn nuôi hay tưới tiêu cây trông khác.

Giá máy bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara 50 DVS 5.75

Máy bơm được làm bằng nguyên vật liệu gang đúc , trục máy làm bằng inox 403. Do đó, độ bền cao, không lo hỏng hóc, có thể xử lý trong các loại nước thải có chứa chất rắn hoặc chứa sợi khác.

Như đã nói ở trên thì giá bán máy bơm chìm mang thương hiệu Ebara đều cómức giá phải chăng, đánh vào tâm lý và nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu bạn hãy tìm đến các dòng sản phẩm này.

Hiện nay gián sản phẩm máy bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara 50 DVS 5.75 đang có giá  niêm yết trên thị trường là 9.270.000 (VNĐ). Máy bơm chìm được ra đời bởi sự nghiên cứu chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm bởi các chuyên gia, đông thời sản xuất theo công nghệ dây chuyền tiên tiến hiện đại. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

Ngoài ra, máy bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara 50 DVS 5.75 được đánh giá là thiết bị an toàn, thân thiện môi trường, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Do đó, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Sau khi theo dõi toàn bộ thông tin trên trong bài viết, chắc hẳn bạn đã hiểu được chi tiết cụ thể về sản phẩm bơm nước thải công nghiệp Ebara 50 DVS 5.75, đồng thời biết được mức giá bán máy bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara 50 DVS 5.75 phải không nào? Vậy chẳng có lý do gì mà lại không chọn lựa sản phẩm tuyệt vời mà có giá bán không quá cao khi có nhu cầu.

Copyright © 2016