Nhà Phân Phối Máy Bơm Nước Ebara Chính Hãng Số #1 Tại Việt Nam

Địa chỉ: Tòa 32C Khu Đô Thị Nam An Khánh, An Khánh, Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0915.88.0309 - 0985.86.33.44

Fax: +84 4 23000 699

E-Mail: phongkinhdoanh.hiccvina@gmail.com

Máy bơm hố móng và những điều cần biết

Đăng ngày 30 May 2020 trong Tin Tức bởi Phạm Công

Máy bơm hố móng mang đến những ưu điểm như thiết kế đa dạng, lưu lượng làm việc lớn, thiết kế đẩy thấp, không cần mồi bơm và mức giá ổn định.

Máy bơm hố móng là một trong những sản phẩm máy bơm chìm đang được ứng dụng hàng đầu hiện nay. Loại máy bơm này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những mẫu máy bơm thông thường khác.

Máy bơm hố móng có thiết kế đa dạng

Ưu điểm lớn nhất mà dòng máy bơm hố móng này mang đến đó chính là thiết kế cực kỳ đa dạng. Đây là lý do để nhiều công trình có thể sử dụng mẫu máy bơm này.

Máy bơm hố móng thiết kế theo kiểu cánh hở

Nếu môi trường làm việc thường xuyên có bùn đặc hoặc đất sét thì máy bơm chìm loại này sẽ được thiết kế theo cánh hở. Thiết kế này giúp máy có thể khuấy được bùn đặc, đất sét nhanh nhất và hỗ trợ tối đa cho quá trình hút về sau.

Đặc biệt là đối với những dung dịch trong công trình xây dựng thì rất cần đến thiết kế cánh hở này vì sẽ khuấy dung dịch chuẩn và đạt tốc độ khuấy nhanh nhất.

Máy thiết kế cánh kín

Nếu môi trường làm việc có bùn loãng, nước thải ứ đọng thì máy bơm chìm Ebara sẽ được thiết kế cánh kín.

Với thiết kế này thì bạn có thể hút được nước thải tại những địa điểm như:

- Nước thải chăn nuôi.

- Nước thải sinh hoạt.

- Nước thải công nghiệp.

- Nước mưa ứ đọng lâu ngày.

- Bùn loãng tại các hố móng xây dựng.

Lưu lượng làm việc lớn

Ưu điểm thứ 2 không thể bỏ qua của những dòng máy bơm hố móng đó chính là lưu lượng làm việc lớn. Lưu lượng làm việc  này giúp đảm bảo năng suất làm việc và tiết kiệm thời gian. Điều này giúp các công trình đẩy nhanh tiến độ làm việc.

Việc sử dụng máy bơm chìm cũng nhờ đó mà được ưa chuộng hơn so với những mẫu máy bơm thông thường khác. Thường thì bơm hố móng có thể đạt được 100m3/h trong 1 giờ làm việc. Đây là con số lớn hơn rất nhiều so với mẫu máy bơm trước đây nên chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua sản phẩm này cho công trình của mình.

Cột áp thiết kế thông minh

Điều đáng để chúng ta quan tâm khi nhắc đến máy bơm hố móng đó chính là cột áp được thiết kế cực kỳ thông minh. Phần cột áp này được thiết kế đẩy thấp để tiếp cận được tốt nhất với nguồn nước. Thiết kế đẩy thấp này giúp bạn có thể giúp máy đẩy được dịch lỏng nhanh nhất và tốt nhất có thể.

Nếu như cột áp thiết kế cao thì không thể hút được hết tất cả dịch lỏng, nước thải có trong hố móng được. Vậy nên, việc thiết kế đẩy thấp là hoàn toàn hợp lý và mang đến năng suất làm việc tốt nhất như mong đợi.

Bơm hố móng không cần mồi bơm

Nếu như trước đây bạn phải vất vả mồi bơm bằng nhiều năng lượng nhưng kết quả vẫn không mấy khả quan thì nay với dòng bơm chìm này thì bạn sẽ không còn lo lắng đến vấn đề mồi bơm này nữa.

Bởi dòng bơm chìm này không cần đến mồi bơm mà máy vẫn vận hành bình thường. Điều này giúp cho việc sử dụng dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần lắp đặt máy đúng vị trí cần lắp và vận hành máy là có thể sử dụng được mẫu máy bơm chìm này rồi.

Mức giá ổn định

Nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu máy bơm chìm này thì có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Vì sản phẩm mang đến mức giá ổn định và nhiều mức giá để bạn lựa chọn.

Nếu chỉ là máy bơm cho những công trình nhỏ hoặc hộ gia đình thì bạn chỉ cần bỏ ra từ khoảng 8 triệu đến 13 triệu là có được mẫu máy chất lượng. Còn đối với những công trình lớn hoặc những khu chung cư đông đúc thì bạn có thể sử dụng những mẫu máy bơm từ 25 triệu đến 200 triệu đồng chẳng hạn.

Chất lượng của máy cũng tùy thuộc vào mức giá để quyết định nên hãy đầu tư đúng vào sản phẩm phù hợp với công trình của mình để mang đến năng suất làm việc tốt nhất.

Trên đây là tất tần tật những ưu điểm mà máy bơm hố móng mang đến cho bạn. Chắc chắn là bạn sẽ không còn nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm này nữa rồi và hãy nhanh chóng chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất tại máy bơm nước Ebara.

*** Tìm hiểu thêm:

- Máy bơm chìm là gì?

- Máy bơm nước thải

Copyright © 2016