Nhà Phân Phối Máy Bơm Nước Ebara Chính Hãng Số #1 Tại Việt Nam

Địa chỉ: Tòa 32C Khu Đô Thị Nam An Khánh, An Khánh, Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0915.88.0309 - 0985.86.33.44

Fax: +84 4 23000 699

E-Mail: phongkinhdoanh.hiccvina@gmail.com

Máy bơm hỏa tiễn hay máy bơm chìm giếng khoan là gì?

Đăng ngày 18 July 2016 trong Tin Tức bởi Admin

Máy bơm hỏa tiễn hay bơm chìm giếng khoan là gì, thường sử dụng để khai thác nước ngầm hiệu quả phục vụ sản xuất, kinh doanh, tưới tiêu

Loại máy bơm chìm (hoặc bơm tiểu, điện máy bơm chìm (ESP)) là một thiết bị trong đó có một động cơ kín cận cùng với thân bơm. Toàn bộ bơm được lắp ráp ngâm trong chất lỏng được bơm. Ưu điểm chính của loại máy bơm là nó ngăn bơm xâm thực, vấn đề liên quan đến sự khác biệt về độ cao cao giữa bơm hỏa tiễn pentax và bề mặt chất lỏng. Máy bơm chìm đẩy chất lỏng lên bề mặt trái ngược với máy bơm hỏa tiễn hút để kéo chất lỏng.

+ Về nguyên tắc vận hành:

máy bơm chìm được sử dụng trong ESP là máy bơm ly tâm hoạt động ở vị trí thẳng đứng. Nguyên tắc cơ bản giống nhau: Chất lỏng chịu lực ly tâm rất lớn do tốc độ quay cao của bánh công tác, mất động năng của họ trong bộ khuếch tán, nơi chuyển đổi năng lượng động lực thành áp lực đẩy. Đây là cơ chế hoạt động chính của máy bơm chìm pentax dòng chảy xuyên tâm.

Trục bơm kết nối với tách khí hoặc được bảo vệ bởi một khớp nối cơ khí ở dưới cùng của máy bơm. Máy bơm cấu tạo là các vòng bi xuyên tâm (ống lót) được phân bố dọc theo chiều dài của trục hỗ trợ xuyên tâm trục bơm quay với tốc độ cao. Một lực đẩy chiếm một phần của năng lượng trục phát sinh trong các máy bơm nhưng hầu hết những năng lương được hấp thụ bởi lực đẩy mang của các loại máy.

+ Ứng dụng:

Máy bơm chìm được tìm thấy trong nhiều ứng dụng. Máy bơm pentax này  được sử dụng cho các hệ thống thoát nước, xử lý nước thải , bơm công nghiệp chung và bùn bơm. Họ cũng rất phổ biến với các bộ lọc ao. Nhiều máy bơm chìm thường được giảm xuống một lỗ khoan và sử dụng để khai thác nước, trong các giếng nước, giếng dầu.
Máy bơm chìm được sử dụng trong các nhà máy xử lý nước thải, bơm nước ngầmxử lý nước biển, bơm chữa cháy , khoan lỗ khoan ,bơm nước giếng khoan và giếng khơi, khử nước làm nước sạch, hệ thống thủy lợi và hệ thống cấp nước.
chú ý đặc biệt, các loại ESP yêu cầu khi sử dụng một số loại chất lỏng nhất định. Bơm chìm giếng khoan pentax không sử dụng chất lỏng dễ bắt lửa hay cho nước có thể bị ô nhiễm với các chất lỏng dễ cháy phải được thiết kế không phải để đốt cháy chất lỏng , hơi.

Copyright © 2016