Nhà Phân Phối Máy Bơm Nước Ebara Chính Hãng Số #1 Tại Việt Nam

Địa chỉ: Tòa 32C Khu Đô Thị Nam An Khánh, An Khánh, Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0915.88.0309 - 0985.86.33.44

Fax: +84 4 23000 699

E-Mail: phongkinhdoanh.hiccvina@gmail.com

Chọn bơm bù cứu hỏa với bơm chính như thế nào?

Đăng ngày 03 June 2020 trong Tin Tức bởi Phạm Công

Chọn bơm bù cứu hỏa với bơm chính như thế nào là từ khóa, là câu hỏi được tìm kiếm nhiều. HICC Vina sẽ mang đến thông tin, sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng

Trong một hệ thống bơm phòng cháy chữa cháy thì một dòng bơm không thể nào thiếu đi máy bơm bù áp cứu hỏa. Đây là thiết bị đóng vai trò rất quan trọng để bơm chính có thể duy trì sự ổn định trong toàn hệ thống máy bơm. Vậy lựa chọn bơm bù cứu hỏa với bơm chính như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Các dòng máy bơm bù cứu hỏa được dùng phổ biến hiện nay

Bơm bù áp cứu hỏa đóng vai trò rất quan trọng trong các hệ thống máy bơm. Đây là thiết bị dùng để bù áp cho hệ thống bơm chính khi mà toàn hệ thống có hiện tượng bị rò rỉ nước. Vậy bạn nên chọn bơm bù cứu hỏa với bơm chính như thế nào?

Dòng bơm bù áp được sử dụng cho các hệ thống bơm chính thường được dùng phổ biến là bơm bù áp Pentax, Ebara, Sealand, CNP, Leo với nhiều model công suất khác nhau. Nhưng dòng bù áp cứu hỏa được sử dụng nhiều nhất vẫn là máy bơm bù áp là ebara.

Thông tin về máy bơm chính và cách lựa chọn

Chọn bơm bù cứu hỏa với bơm chính như thế nào? Trước hết đối với việc lựa chọn bơm chính cứu hỏa phù hợp thì người dùng chắc chắn phải nắm băt được những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm.

Máy bơm chính cứu hỏa

Chúng ta cũng đều biết là hỏa hoạn là tai nạn không thể lường trước được, và gây ra thiệt hại vô cùng lớn cả về tính mạng con người và tài sản. Vì vậy hệ thống phòng cháy chữa cháy đóng vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết. Ở nhưng bài viết trước, chúng tôi cũng đa mang đến cho khách hàng những thông tin quan trọng nhất về hướng dẫn phòng cháy chữa cháy.

Tại bài viết này sự chọn lựa bơm chính trong hệ thống phòng cháy chữa cháy sẽ được giải đáp tất cả nhé. Trong lắp đặt hệ thống pccc thì máy bơm chữa cháy chính là thiết bị chính không thể thiếu.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm chính

Đối với máy bơm chính, lượng nước được lấy trực tiếp từ đường ống cấp nước ngầm công cộng, hoặc nguồn nước tĩnh ví dụ như bể, hồ chứa, hồ,… Đối với các máy bơm cung cấp nước cho hệ thống phun nước bằng đầu phun và hệ thống ông, vòi phun có áp suất đẩy cao.

Các máy bơm chính đều bắt đầu hoạt động khi áp suất trong hệ thống phun cứu hóa giảm xuống một ngưỡng cho phép nhất định. Áp lực hệ thống phun nước giảm đáng kể khi một hoặc nhiều vòi phun nước được tiếp xúc với nhiệt độ trên nhiệt độ cho phép, khi đó đầu vòi phun sẽ vỡ và thoát nước.

Nguyên lý quan trọng khi sử dụng là phải nắm được công suất máy bơm chữa cháy để có thể dễ dàng điều chỉnh, cung cấp được lượng nước tốt nhất.

Chọn máy bơm chữa cháy như thế nào

Đầu quan trọng đầu tiên mà người dùng phải biết là lượng nước cần để dập tắt đám cháy là bao nhiêu. Một số yếu tố cũng rất quan trọng khác để chọn được bù áp và bơm chính phù hợp với gia đình, doanh nghiệp, tòa chung cư,… gồm có: cột áp, chất lỏng bơm, yếu tố van, phao điện tử,…

Những yếu tố đi kèm vô cùng quan trọng mà bạn cần phải nắm bắt để có thể mua được sản phẩm máy bơm phòng cháy chữa cháy tốt nhất, đảm bảo nhất.

Chọn bơm bù cứu hỏa với bơm chính như thế nào, ở đâu?

Hiện nay trên thị trường không khó để bạn tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên để chọn được bơm bù và bơm chính uy tín, chất lượng thì bạn cần phải cân nhắc rất kỹ. Hãy sử dụng bơm chữa cháy ebara của thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay được phân phối chính hãng bởi HICC Vina.

Mang đến sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín nhất, giúp khách hàng chọn được máy bơm hiệu quả nhất, Công ty TNHH Dịch vụ và Thiết bị Công nghiệp HICC Vina luôn hỗ trợ tư vấn cho bạn 24/24.

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm phòng cháy chữa cháy, đảm bảo sự an toàn cho tính mạng, của cải, vật chất và các tài sản khác, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm hàng đầu hiện nay với dịch vụ bảo hành các máy bơm bù cứu hỏa và bơm chính tốt nhất, lâu dài nhất.

>> Gợi ý cho bạn: Cách lắp máy bơm nước giếng khoan 2 đầu

Copyright © 2016