Nhà Phân Phối Máy Bơm Nước Ebara Chính Hãng Số #1 Tại Việt Nam

Địa chỉ: Tòa 32C Khu Đô Thị Nam An Khánh, An Khánh, Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0915.88.0309 - 0985.86.33.44

Fax: +84 4 23000 699

E-Mail: phongkinhdoanh.hiccvina@gmail.com

Giải đáp hỏi về công suất máy bơm nước trong từng trường hợp cụ thể

Đăng ngày 30 January 2020 trong Tin Tức bởi Phạm Công

Hỏi về công suất máy bơm nước là một tiêu chí rất quan trọng khi lựa chọn máy bơm phục vụ cho mục đích của mỗi người sử dụng. Cùng HICC Vina tìm hiểu ngay!

Như đã biết thì máy bơm nước hầu hết được sử dụng trong mọi môi trường khác nhau từ đời sống sinh hoạt cá nhân, gia đình cho đến công trình, doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, tin chắc rằng ít ai biết được công suất của dòng sản phẩm này như thế nào? Chính vì thế mà có khá nhiều thắc mắc câu

Đối với giếng đào

Những khu vực không có điện, nên sử dụng máy bơm pittong. Việc sử dụng loại này sẽ không làm bạn mất công phải mồi nước, ngược lại còn có khả năng chịu được áp suất cao.

Nếu mực nước ngầm nhỏ hơn 5m, chỉ cần máy bơm cánh thông thường. Còn đối với mực nước ngầm trên 5m, phải sử dụng máy bơm cánh trục ngang để có thể khai thác hết công suất ở mức tốt nhất.

Ngoài 2 loại giếng khoan và giếng đào ở trên, nếu mực nước ngầm sâu trong khoảng từ 10 – 60 m, buộc phải dùng các loại máy bơm giếng sâu, bơm pittong.

Nếu mực nước sâu đến tận 100m, nên dùng các loại máy bơm nước giếng rất sâu để bảo đảm được công suất hoạt động mức hiệu quả tốt nhất có thể.

#2 thương hiệu máy bơm công nghiệp nổi tiếng

Trên thị trường hiện nay có vô số các thương hiệu máy bơm công nghiệp, vì thế nhiều người tiêu dùng không biết nên chọn hãng nào chất lượng. Dưới đây là một vài thương hiệu đang được ưa chuộng hiện nay.

Thương hiệu máy bơm nước công nghiệp Ebara

Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, Ebara đã cho ra đời dòng sản phẩm mang chất lượng tốt, với động cơ khỏe, độ bền cao và ổn định. Ngoài ra, mamg đến mẫu mã sản phẩm đa dạng, phục vụ toàn bộ nhu cầu khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất thương hiệu Ebara cũng không ngần ngại.

Dòng động cơ đặc trưng ebara như máy bơm tăng áp, máy bơm ly tâm, máy bơm nước thải,… Mỗi một dòng đều có các đặc tính, công suất khác nhau. Vì thế, khách hàng tha hồ chọn lựa cho mình sản phẩm tốt nhất.

Cũng bởi lý do trên mà máy bơm Ebara được xếp trong top các thương hiệu đứng đầu thế giới, sản phẩm mang thương hiệu này với chất lượng tốt. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này có giá cạnh tranh tương đối ổn định so với các nhãn hiệu khác trên thị trường, đặc biệt đối thủ cạnh tranh lớn như Pentax.

Thương hiệu máy bơm nước công nghiệp Pentax

Với bề dày lịch sử hơn 60 năm đã khiến cho thương hiệu này lọt vào top danh sách các thương hiệu đứng hàng đầu thế giời. Tất cả các sản phẩm máy bơm nước Pentax đều được các chuyên gia nghiên cứu và được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại. Vì thế, đảm bảo an toàn, môi trường và chất lượng của Châu Âu.

Thực sự công suất máy bơm nước đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình hoạt động. Vì thế, hỏi về công suất máy bơm nước luôn được nhiều khách hàng quan tâm đến. Hi vọng với thông tin hữu ích ở trên, phần nào giải đáp thắc mắc về câu hỏi này.

>>> Có thể bạn quan tâm đến: hướng dẫn phòng cháy chữa cháy

 

Copyright © 2016